Hỗ trợ

    Hỗ trợ 1
  • Hỗ trợ 2
  • Nhắn tin hoặc gọi:
    01696 496 565
    01697 493 397

    ĐC: 108/49/80A - Đ.30/4 - Ninh Kiều - Cần Thơ (sơ đồ)
    (bán tại nhà)

Áo thun nữ Hàn Quốc



Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm:Áo thun nữ Hàn Quốc
Chất liệu:Thun
Size:Free
Màu sắc:Hồng
Mã hàng:S10569
Giá:138.000 VND
Tình trạng hàng:Hàng có sẵn

Mix đồ: Chất liệu thun cotton thiên nhiên giúp người mặc luốn mát mẻ và thoải mái, sự kết hợp giữa 2 màu nâu đỏ nhạt và màu trắng rất hài hòa và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp mẫu áo này với quần jean, short jean.

Liên hệ đặt hàng: (vui lòng liên hệ trước khi đến shop)


Điện thoại: 01696 496 565 - 01697 493 397
Yahoo chat:
Email: Shopthoitrangcantho@yahoo.com
Địa chỉ shop: 108/49/58 - Đường 30/4 – Ninh Kiều – TP Cần Thơ (Sơ đồ)
Khách hàng ở xa xem chi tiết đặt hàng ở đây

12 nhận xét:

Anonymous nói...

mình muốn mua cái này, nếu bạn đem lại minh thử mà không vừa ý thì mình có phải lấy không bạn?

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Nếu không vừa thì bạn không phải mua nhưng mình chỉ lấy phí tiền xăng thôi bạn ah. Để tiên hơn bạn nên đến địa chỉ của thử quần áo của shop 108/47 - đường 30/4 để thử trước.

Anonymous nói...

ok mình biết rùi thankyou bạn nha

Anonymous nói...

bạn ui cái này sao mình thấy trên facebook la 179k thui mà

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Để mình xem lại,...

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Ok. Mình đã sữa lại rồi, cảm ơn bạn

Hai Nguyễn Thị nói...

bạn uj giá bán theo giá niêm yết zậy đến trực tiếp shop để mua bạn có giảm bớt chút ít cho mình kg

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Giá của các sản phẩm này gần như là tốt nhất rồi bạn ah. Nếu bạn mua từ 3 cái trở lên mình giảm cho bạn 5% và từ 5 cái trở lên mình giảm cho bạn 10%.

ruacon nói...

bạn ơi nếu mình nhờ bạn mình mua..nếu mắc không vừa mình có thể đổi lại lấy áo khác hay size khác mà mình mặc vừ không..không xé mạt là đổi được phải không bạn

ShopThoiTrang Can Tho nói...

Vâng, hàng mua rồi nếu mặc không vừa thì sẽ được đổi lại, nếu bạn ở Cần Thơ thì bạn có 2 ngày để đổi lại, nếu ở xa thì 3 ngày, không tính thời gian vận chuyển. Bạn có thể đổi lấy size khác hoặc lấy lại tiền.

Anonymous nói...

minh dung ngan hang MB co the chuyen lien cho vietcomban vi minh su dung banlus cua vietel chi can chuyen tien vao tien khoan la dc roi phai khong? va lam sao de bao ban nhan dc tien, ban co su dung tin nhan cua ngan hang kh? minh co the chuyen khoan cho ban?

ShopThoiTrang Can Tho nói...

Sau khi chuyển khoảng xong mình sẽ nhận được tin nhắn từ ngân hàng thông báo số dư trong tài khoản ngay lập tức. Hoặc bạn có thể nhắn tin cho mình 01696 496 565 sau khi đã hoàn tất chuyển khoản. Mình sẽ kiểm tra tài khoản ngay nếu chưa nhận được tin nhắn từ ngân hàng.

Đăng nhận xét

* Sản phẩm được bảo hành và bao đổi trả.
* Chúng tôi bán giá tốt nhất vì không thuê mặt bằng, không nhân viên, không hàng tồn kho...