Hỗ trợ

    Hỗ trợ 1
  • Hỗ trợ 2
  • Nhắn tin hoặc gọi:
    01696 496 565
    01697 493 397

    ĐC: 108/49/80A - Đ.30/4 - Ninh Kiều - Cần Thơ (sơ đồ)
    (bán tại nhà)

Áo kiểu nữ



Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm:Áo kiểu nữ
Chất liệu:Thun + voan
Size:Free
Màu sắc:Trắng
Mã hàng:S10862
Giá:150.000 135.000 VND
Tình trạng hàng:Hàng có sẵn

Mix đồ: Áo kiểu nữ, kiểu dáng lạ, ít đụng hàng, với thiết kế kính đáo nhưng đầy gợi cảm và nhẹ nhàng. Kiểu áo này thích hợp cho nhiều người, nếu thân hình gầy thì sẽ làm cho người mặc thêm đầy đặn, nếu thân hình hơi ú tí thì sẽ che đi khuyết điểm của bạn. Quá tuyệt vời nếu bạn kết hợp quần jean, short jean. Với mẫu áo kiểu này bạn có thể đi làm, đi chơi đều hợp.

Liên hệ đặt hàng: (vui lòng liên hệ trước khi đến shop)


Điện thoại: 01696 496 565 - 01697 493 397
Yahoo chat:
Email: Shopthoitrangcantho@yahoo.com
Địa chỉ shop: 108/49/58 - Đường 30/4 – Ninh Kiều – TP Cần Thơ (Sơ đồ)
Khách hàng ở xa xem chi tiết đặt hàng ở đây

10 nhận xét:

Anonymous nói...

Ban oi, cai ao nay khi nao co hang vay? Minh muon mua cai nay

ShopThoiTrangCantho.com nói...

Mẫu này chỉ duy nhất một mẫu, hàng sẽ về vào khoảng 5/9/012. Nếu bạn đặt trước thì mình sẽ ưu tiên cho bạn, khi hàng về bạn sẽ là người đầu tiên được sở hữu nó. Bạn có thể để lại thông tin liên hệ để hàng về mình sẽ thông báo cho bạn sớm nhất.

Anonymous nói...

minh de lai sdt hang ve ban goi cho minh nhe. 01666602425

thuận nói...

Bạn ơi, áo này còn hàng
Mình muốn đặt 1 cái
yh mình nèh: thienthan_homenh2009

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Mẫu này đang về trong đợt hàng này và bạn đầu tiên comment phía trên đã đặt rồi, bạn thông cảm nha, mình sẽ đặt lại mẫu này cho bạn nhưng phải chờ hàng về đợt kế tiếp.

Thuận nói...

Vậy khoảng khi nào áo này về vậy bạn?
SDT của mình 01662641634
khi nào bạn định đặt thì cho mình biết heh

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Đợt hàng về kế tiếp nữa là 15/09/2012, khi nào hàng về mình sẽ thông báo cho bạn biết.

Thuận nói...

bạn ơi, áo này về chưa vậy bạn?

Nguyễn Thanh Tuyền nói...

Mẫu này cuối tuần (24/9) hàng sẽ về đến

ShopThoiTrang Can Tho nói...

Hàng có sẵn rồi, bạn nào muốn xem hàng thì lại xem nha

Đăng nhận xét

* Sản phẩm được bảo hành và bao đổi trả.
* Chúng tôi bán giá tốt nhất vì không thuê mặt bằng, không nhân viên, không hàng tồn kho...